Menu

Chúng tôi là nhà sản xuất đồ gia dụng tre tự nhiên Tại Miền Nam – Việt Nam:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại SNF là công ty sản xuất đồ gia dụng tre tự nhiên tại Miền Nam – Việt Nam. Nhà máy tại Xã Thiện Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Nhà máy đáp ứng công suất 15.000 sản phẩm/ tháng. Với toàn bộ nguyên liệu đều sử dụng từ rừng tre trồng tiêu chuẩn FSC và đảm bảo các bài test về an toàn – có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Thị trường xuất khẩu chính của chúng tôi là Mỹ, Hàn Quốc và Úc.

Thời gian hoàn thành các đơn hàng là khoảng 30 – 60 ngày. Điều khoản thanh toán là L/C trả ngay hoặc TT đặt cọc 45% đặt cọc – 45% trước khi giao hàng ra cảng và 10% sau khi khách hàng nhận B/Ligốc. Các điều khoản giả có thể áp dụng CIF, FOB & EXW.

Điểm làm cho chúng tôi khác biệt là “sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc R & D sản phẩm, mẫu mã”.

Xem thêm

Sự khác biệt

Cốt lõi trong việc thiết kế sản phẩm là chúng tôi nghĩ tới việc sử dụng của người tiêu dùng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng (giá thành sản xuất, vận chuyển, lưu kho).

Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc phát triển sản phẩm và mẫu mã dựa trên các vấn đề cốt lỗi:

Với người tiêu dùng: Quá trình sử dụng của người tiêu dùng là nền tảng cho thiết kế sản phẩm.

Với khách hàng là các Brand, Whosales, Nhà Phân Phối: Sản phẩm chất lượng ổn định.

Tiết kiệm chỉ phí trong cả chuỗi giá trị sản phẩm: giá thành sản xuất, vận chuyển và lưu kho. Đóng gói hoàn thiện tới tay người tiêu dùng (PE Foam, PVC Shrink film, Non – oven Fabric, Carton, Craft carton, Offset Box…theo yêu cầu của khách hàng).

Xem thêm
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

Được sản xuất tại việt nam

XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM

HÃY XEM THÊM ĐỒ GIA DỤNG TRE CỦA SNF BAMBOO AND CRAFT TẠI CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

THƯ – HỢP TÁC KINH DOANH

Gửi tới tất cả các bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để mở rộng cửa hàng hoặc tìm kiếm một mô hình kinh doanh bền vững thì sản phẩm tre có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Bạn có thể là chủ cửa hàng quà tặng, người trang trí, chủ thương hiệu đồ gia dụng, bạn đã có một hoặc nhiều cửa hàng trực tuyến trên nền tảng MMO, một cá nhân muốn kinh doanh nhiều hơn hoặc đơn giản là rung động. với những sản phẩm tre thân thiện, hữu ích và đẹp mắt này. Chúng tôi có nhiều chính sách và lựa chọn khác nhau để bạn mở rộng hoặc bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình.

Trân trọng!

Liên hệ

Tin tức hot